///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุหนุ่มโรงงานวัย 23 ปี ขับรถยนต์เก๋งด้วยความเร็ว รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านของชาวบ้านข้างทางพังทะลุกำแพง ส่วนคนขับกระเด็นออกจากซากรถดับคาที่




          เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนจนพังเสียหาย นอกจากนี้ยังมีมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับ หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 59/1 ถนนสายบ้านบึง - พานทอง (ขาเข้าพานทอง) หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ก็พบร่องรอยที่พื้นดินบริเวณร่องน้ำข้างทางถูกชนกระจุย ห่างมาประมาณ 15 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส ทะเบียน 2206 ชลบุรี สีขาว ชนข้างฝาบ้านพังจนทะลุเสียหายไปหนึ่งห้อง ส่วนสภาพรถล้อชี้ฟ้าสภาพพังเสียหายยับเยิน ห่างจากตัวรถประมาณ 3 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนตะแคงข้าง สภาพแขนขา และคอหัก เสียชีวิตในชุดพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือนายธนพล คำยม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 1 ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นอกจากนี้ยังพบก้อนหินหล่นใส่หลังคาบ้านคาดว่าจะถูกชนจากที่เกิดเหตุกระเด็นมาไกลกว่า 50 เมตร
สอบถามนายประกิจ สุภาสอน อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองกำลังนอนดูข่าวทีวีแต่ก็ต้องตกใจ เนื่องจากได้ยินเสียงดังมาจากถนนเหมือนรถเบรค แล้วก็มีเสียงโครมที่ข้างฝาบ้านที่เป็นอิฐบล็อก ซึ่งเป็นห้องเก็บของ จึงรีบลุกขึ้นมาดูก็พบรถรถเก๋งเข้ามาชนในสภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าแบบที่เห็น จึงรีบค้นหาคนขับ ในรถแต่ไม่พบตัวคนขับ จนกระทั่งมาดูรอบๆที่เกิดเหตุ ก็พบร่างผู้เสียชีวิต และรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ โดยเหตุการณ์นี้ตนเองยังโชคดีที่ห้องดังกล่าวไม่มีใครอยู่ คาดว่าคงจะขับมาด้วยความเร็ว จนทำให้เสียหลักทำให้เป็นเหตุดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

มานพ///ชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


961

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520