///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  การเมืองชลบุรีเดือด “บิ๊กเหี่ยว”เชียร์ “ตุ้ย” “ติ๊ก”รักษาเก้าอี้ นายกแสนสุขและตำบลเหมือง




          ศึกเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี กลายเป็นสนามเลือกตั้งที่ได้รับความสนใจจากคนชลบุรีเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นสนามเลือกตั้งที่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของตระกูล “คุณปลื้ม” ที่ต้องเปิดศึกแย่งชิงพื้นที่ทำเลทองกันเอง ระหว่าง “อากับหลาน” คือ “ทิดเล็ก”นายสมชาติ คุณปลื้ม อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ที่เป็นน้องชาย “กำนันเป๊าะ” นายสมชาย คุณปลื้ม อดีตผู้กว้างขวางภาคตะวันออก กับ “หลานตุ้ย” นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม ลูกชาย “กำนันเป๊าะ” ที่นั่งเก้าอี้นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ติดต่อกันมาแล้ว 2 สมัยซ้อน นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หัวหน้ากลุ่ม “เรารักแสนสุข” ส่งทีมงานผู้สมัครสท.เมืองแสนสุขทั้ง 3 เขตเลือกตั้งจำนวน 18 คน นายณรงค์ชัย ได้เบอร์ 1 โดยไม่ต้องจับฉลาก ในขณะที่ “ทิดเล็ก” นายสมชาติ คุณปลื้ม น้องชาย “กำนันเป๊าะ” ได้เบอร์ 2 โดยไม่ต้องจับฉลากเช่นกัน ทางด้านผู้กว้างขวาง อย่าง “สท.เหี่ยว” นายภาสกร หอมหวน ได้เดินทางมาให้กำลังใจถ่ายรูปร่วมกับ นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม และร่วมเดินหาเสียงขอคะแนนจากชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข โดยมีผู้สนับสนุนในกลุ่ม เรารัก สท.เหี่ยว ออกมาร่วมเดินหาเสียงและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย อีกพื้นที่ติดกันกับเมืองแสนสุข คือตำบลเหมืองได้มีผู้สมัคร 3 กลุ่ม นายสุรเชษฐ์ ศรีสำอาง ได้เบอร์ 1 นายพงษ์ศิริ ส่งศิลป์สะอาด ได้เบอร์ 2 น.ส.เยาวลักษณ์ ทองใบน้อย ได้เบอร์ 3 เป็นที่น่าจับตาทั้งสามกลุ่ม โดยกลุ่มของ นายสุรเชษฐ์ เบอร์ 1 ได้มีทาง นายบรรลือ ศรีสำอาง อดีตนายกให้การสนับสนุน นายพงษ์ศิริ เบอร์ 2 ก็มีอดีตนายกอย่าง นายสมบูรณ์ ผดุงไทยธรรม อดีตนายกเหมืองให้การสนับสนุน ส่วนอดีตนายกในสมัยที่ผ่านมาอย่าง น.ส.เยาวลักษณ์ ทองใบน้อย หรือ “ติ๊ก” เบอร์ 3 ผู้หญิงคนเดียวในสนามนี้ โดยใช้ชื่อ กลุ่มพลังเหมือง ได้แรงสนับสนุนจาก “สท.เหี่ยว” นายภาสกร หอมหวล ชายผู้มีแต่ให้ ผู้กว้างขวางในชลบุรี โดยส่งคนสนิท อย่าง อำนวย สิงห์พริ้ง มาร่วมทีมบริหารในตำบลเหมือง และทาง ยุทธนา กระชั้น จากซุ้มมังกรน้ำเค็ม มาร่วมในทีมบริหารอีกหนึ่งคน เป็นตัวช่วยสู้ศึกสองตระกูลใหญ่ในเขตเหมือง โดย น.ส.เยาวลักษณ์ ทองใบน้อย ผู้สมัครนายก เบอร์ 3 ได้ออกลุยหาเสียงในพื้นที่เชิญชวนชาวตำบลเหมืองออมมาใช้สิทธิ์กันให้มากๆ เน้นหาเสียงแบบสร้างสรรค์ ในสโลว์แกน จริงใจ ใกล้ชิด ติดดิน เดินขอคะแนนเสียง พร้อมผู้สมัคร สท.ทั้งสองเขตถึงบ้านทุกเขต โดยได้รับการตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างมากและได้รับความเห็นใจจากชาวบ้านต่างให้กำลังใจ เนื่องจากตลอดสมัยที่บริหารงานที่ผ่านมา เป็นนายกหญิงคนเดียวที่ไม่มีเสียงในสภาเนื่องจากมาจากการเลือกตั้งซ่อม การบริหารงานที่ผ่านมาจึงไม่ราบรื่นนักชาวตำบลเหมืองรู้กันดี ในครั้งนี้จึงตั้งทีมลงรักษาตำแหน่งอีกหนึ่งสมัยเพื่อสานงานต่อ และเปิดนโยบายใหม่ๆ โดยเน้นเข้าถึงทุกกลุ่มวัย เนื่องจากผู้สมัคร สท.ทั้งสองเขต มีหลายเจนเนอร์เรชั่น ทั้งคนรุ่นใหม่ที่เข้าถึงวัยรุ่นเข้าใจถึงความต้องการในกลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มผู้สูงวัยที่ต้องการการเอาใจใส่จากทางเทศบาล โดยเฉพาะกลุ่มสตรีและเยาวชน





มานพ////ชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2365

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520