///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ฮือฮาชายวัย 54 ปีเลี้ยงไก่ชนกว่า 30 ปีเพิ่งเคยเจอลูกไก่เพิ่งเกิดมี 4 ขา 16 นิ้วสภาพแข็งแรงกว่าตัวอื่นอีกด้วย เผยก่อนไก่ฟักฝันจับงูจงอางยักษ์มาอีกวันพบไก่ฟักไข่มี 1ตัวไม่เหมือนตัวอื่นเชื่อมาให้โชคลาภและสุดหวงหากมีคนมาขอซื้อแพงก็ไม่ขาย




          ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 4 ต.สระสี่เหลี่ยม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังมีชาวบ้านฮือฮาแห่ดูและลือกันหนาหูว่าพบลูกไก่เพิ่งฟักได้เพียง 1 วันมีลักษณะผิดแปลกคือสีดำก้นเหลืองมี 4 ขาและนิ้ว 16 นิ้วจึงได้เดินทางไปพบกับนายโอภาศ ศรีสุข อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของไก่ตัวดังกล่าวพร้อมกับพาไปดูลูกไก่ที่ผิดปกติ

จากการสอบถามนายโอภาศ เจ้าของไก่เปิดเผยว่าตนได้เลี้ยงไก่ชนมากว่า 30 ปีไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกที่ตนได้พบกับลูกไก่ที่มี 4 ขาและ 16 นิ้วที่สำคัญคือแม่ไก่ตัวนี้เพิ่งเป็นสาวและมีลูกเพียงคอกแรกฟักไข่ 4 ใบลูก 4 ตัวมี 3ตัวที่เป็นสีน้ำตาล ส่วนตัวนี้เป็นสีดำอกเหลืองมีเลข 3 สีดำกลางหน้าอกชัดเจนและหางเหลืองมีขางอกมาอีก 4 ขาจึงทำให้ตนแปลกใจพอเพื่อนบ้านรู้ก็พากันมาดูเพราะไม่เคยมีใครพบเห็นมาก่อน ก่อนหน้านี้คืนวันที่ 13 กุมพาพันธ์ ตนได้นอนฝันว่าจับงูจงอางยักษ์ตัวใหญ่เต็มมือและช่วงบ่ายของวันที่ 14 กุมพาพันธ์ ไก่ตนก็ได้ฟักไข่ออกลูกมา 4 ตัวตนจึงจะนำลงจากรังไข่พอเอาลงมา 3 ตัวปกติพอตัวที่ 4 กลับไม่เหมือนตัวอื่นและยังมีสภาพแข็งแรงกว่าตัวอื่นอีกด้วยตนจึงคิดว่าน่าจะเป็นไก่ที่มาให้โชคลาภส่วนให้บอกว่าเลขตัวไหนตนก็ไม่ขอบอกเพราะให้ไปเสี่ยงกันเอาเอง ไก่ตัวนี้ตนหวงมากหากมีคนมาขอซื้อก็ไม่ขายไม่ว่าจะเสนอราคาแพงแค่ไหนตนก็ไม่ขายแน่นอนจะเลี้ยงไปจนกว่าจะตายเพราะเชื่อว่ามาให้โชคก็จะขอเลี้ยงดูแลต่อไป

โต อ.พนัสนิคม



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


417

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520