///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรีโชว์ผลงาน บุกค้นโกดัง 2 พื้นที่ พบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ถูกนำมาซุกซ่อน จำนวน 40 คัน รถจักรยานยนต์ 15 คัน ขณะที่เจ้าของอ้างเป็นรถที่ได้มีการมาจำนำไว้




          เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาวร นาใจเย็น ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าบุกตรวจค้นโกดัง พื้นที่ หมู่ที่ 9 ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังจากได้มีการรับรายงานว่า มีรถยนต์ซึ่งมีการติด GPS ถูกนำมาขายในพื้นที่อำเภอพนัสนิคม โดยที่เมื่อเปิดโกดังไป ได้พบรถยนต์ จำนวน 16 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 7 คัน ที่อยู่ในสภาพมีฝุ่นเกาะเป็นจำนวนมาก ที่จากการบอกเล่าของชาวบ้าน คาดว่าเคยเห็นนำมาจอดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ที่ทางเจ้าของเดิมใช้เก็บของเก่าย้ายออกไป ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ที่กองกับการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงของและทำการอายัดรถทุกคันไว้ตรวจสอบหาที่มาของรถทุกคัน
ขณะเดียวกันทางด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสภานีตำรวจภูธรบ้านบึง และชุดสืบสวนได้มีการเข้าตรวจค้นโกดัง บริเวณใกล้เคียงกับหมู่บ้านบังเอิญ จำนวน 3 โกดัง ที่ทำการรับจำนำและนำรถมาเก็บไว้ตรวจสอบพบรถยนต์ทั้งใหม่และเก่า เป็นรถยนต์ จำนวน 24 คัน และรถจักรยานยนต์ จำนวน 8 คัน สอบสวนนางสาวชุลีกร สาโชติ อายุ 46 ปี ซึ่งรับเป็นเจ้าของ ว่าเป็นผู้รับจำนำไว้ ด้วยดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือน พร้อมนำหลักฐานรถของคันต่างๆมาแสดงครบทุกคัน
ด้านทาง พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการตรวจพบว่ามีเอกสารรถแสดงชื่อการมีเจ้าของ แต่ก็ต้องมีการดูในเรื่องว่ามีการโจรกรรมมาจำนำหรือไม่ อีกทั้งยังดูในเรื่องของการรับจำนำที่ พรบ.มีการกำหนดไว้ไม่เกินร้อยละ 7 ต่อปี และการรับจัดไฟแนนท์ โดยมิชอบ อย่างไรก็ตาม สำหรับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จะต้องให้ สภ.ในพื้นที่ ยึดไปตรวจสอบ
จากการสอบถามนางสาวชุลีกร เผยว่า ได้มีการรับจำนำไว้ ขึ้นอยู่กับสภาพรถ และอยู่ไม่นานก็จะมีการมาไถ่คืนไป และจะมีคันใหม่เข้ามาจำนำแทน จึงทำให้ไม่ได้ใช้เงินเป็นจำนวนมาก ในการรับจำนำ

มานพ///ชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


1736

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520