///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สาววัย41น้อยใจสามีกลัวจะไปมีกิ๊กจุดไฟเผาตัวเอง




          เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2564 ทางศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งขอคามช่วยเหลือว่า มีคนถูกไฟไหม้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณไร่ปาล์ม หมู่ที่ 3 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุเพื่อให้การช่ยเหลือ พอเมื่อมาถึงพบคนเจ็บ ทราบชื่อ คือ นางดวงกมล สาระสุข อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 17 ตำบลเมืองแก อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวมีรอยไฟไหม้จนผิวดำ ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จึงรีบเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง และได้ทำการประสาน ร.ต.อ.มรรคผล จิณวุฒิ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงบริเวณข้างไร่อ้อยและปาล์มพบว่ามีร่องรอยถูกไฟไหม้ที่พื้นดินและยังพบกระแป๋งน้ำสำดำวางอยู่
สอบถามนางสาวรังสรรค์ อินทวี อายุ 35 ปี เล่าว่า ผู้บาดเจ็บ เป็นภรรยาของนายกบ สว่างภพ อายุ 31 ปี ที่มารับจ้างทำงานในไร่ตัดปาล์ม กรีดยาง อยู่ใกล้กับที่พักของตน ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่เห็น ได้ยินแต่เสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่หน้าที่พัก จึงออกมาดูก็พบนางหลอด ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด หลังจากที่ทางสามีพานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา และขอให้พาไปส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากไม่มีใครขับรถยนต์เป็น จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุเบื้องต้น จากที่ผู้บาดเจ็บจุดไฟเผาตัวเอง คาดว่าจะมาจากเรื่องที่ทั้งคู่มีปากมีเสียงกันเป็นประจำ
ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ โรงพยาบาลบ้านบึง ได้พบกับนายกบ สามีของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองอยู่กินกับนางดวงกมลมานานหลายปี ระยะหลังๆเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเวลาที่ภรรยาดื่มเหล้าเมา มักจะด่าทอและบ่นน้อยใจอยู่บ่อยๆ ว่าตนจะไม่รักบ้าง และไปมีผู้หญิงคนอื่นบ้าง วันเกิดเหตุ ได้ออกมากรีดยางตั้งแต่เช้ามืด และเตรียมตัดปาล์ม นางดวงกมล ก็เดินตามมาด่าตน ขณะที่ตนใช้เสียมแทงปาล์ม ก็เตือนว่าอย่าเข้ามาเดียวถูกคมเสียมบาดเอา ด้านนางดวงกมล ก็ไม่ยอมหนี จนเกือบถูกคมเสียมบาดเข้าจริงๆ จึงไล่ให้กลับบ้านไป พร้อมทั้งโยนกุญแจรถ จักรยานยนต์ให้ ไปรออยู่ที่บ้าน นางดวงกมลกับพูดว่า ไม่อยู่แล้วนะ จนกระทั่งตนเองเห็นว่าเสียงเงียบไปจึงเดินออกมาจากสวนปาล์มตามมาดูก็พบนางดวงกมลถูกไฟลุกไหม้ ร้องด้วยความเจ็บปวด จึงรีบเอาเสื้อกันหนาวมาคลุมทับร่างเพื่อดับไฟ และรีบพามายังบ้านพักคนงานที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งภรรยาของตนเองแก่กว่าตนถึง 10 ปี ที่ผ่านมาทำให้คิดว่าจะทิ้งไปมีผู้หญิงใหม่ จึงอาจเป็นสาเหตุในการก่อเหตุดูดน้ำมันเชื้อเพลิงรถจักรยานยนต์ นำมาราดและจุดไฟเผาตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอาการขณะนี้ยังใส่เครื่องช่วยหายใจทางแพทย์ต้องคอยดูแล อย่างใกล้ชิด


ศรุต อ.บ้านบึง



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


128

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520