///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุ ชายวัย 61 ปี ปั่นจักรยาน ข้ามถนนกำลังจะกลับบ้าน ถูกรถไม่ทราบชนิดชนกระเด็นตกข้างทาง เสียชีวิตคาที่




          เวลา 20.00 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.อิศรา อโรคา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดหนองใหญ่ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนรถจักรยานปั่น บนถนน 344 กิโลเมตรที่ 47/900 หมู่ที่ 5 อำเภอหนองหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี บริเวณหน้าร้านลาบภูธรฝั่งขาเข้า อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น นอนคว่ำหน้าตกอยู่ในร่องกลางถนน ตรวจสอบทราบชื่อต่อมา คือ นายศรนรินทร์ สาคำมี อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 3 ตำบลหนองช้าง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี เป็นคนงานรับจ้างเฝ้าโกดังอุปกรณ์ไฟฟ้าใกล้เคียงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร สภาพศพมีเลือดออกที่หู และศรีษะมีแผลแตกด้านท้ายทอย ใกล้กันยังพบรถจักรยาน ปั่นสี่น้ำเงินสภาพพังเสียหายทั้งคัน โดยที่มีญาติเดินทางมา ถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ
สอบถามนายประจวบ สุกใสยา อายุ 44 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ขณะกำลังนั่งกิน อยู่ในร้านลาบได้ยินเสียงดังโครมเหมือนมีรถชนกัน จึงได้วิ่งออกมาดู แต่ไม่เห็นว่าเป็นรถอะไรจึงได้ส่องไฟดูไปที่ร่องกลางถนน ก็พบรถจักรยานและมีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ จึงรีบได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบทันที
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมจะทำการดูกล้องวงจรปิดใกล้เคียว เพื่อจะตามหารถที่กระทำผิดมารับรับโทษตามกฎหมายต่อไป

ถิ้ง///อ.หนองใหญ่



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1520

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520