///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หนุ่มโรงงานโชคร้ายขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงานตอนเช้ามืดและฝนตกลงมา น้ำฝนเกิดเข้าตาเอามือปัดพอลืมตาขึ้นมาอีกทีก็พบต้นมะขามล้มขวางถนนเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างแรงได้รับบาดเจ็บ แต่ยังโชคดีที่มีสติโทรศัพท์หาแฟนและกู้ภัยให้มาช่วยเหลือจนปลอดภัย




          เวลา 07.00 น.วันที่ 17 ตุลาคม 2563 ศูนย์วิทยุอาสาหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง อำเภอพนัสนิคม ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ล้มขวางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ ช่วงบริเวณถนนวังรี-คลองตาเพชร หมู่ 2 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเร่งประสานไม่ยังอาสาที่อยู่ใกล้เคียงรีบเข้าให้การช่วยเหลือ
พอเมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นถนน 2 เลน สายขาเข้าคลองตาเพชรพบต้นมะขามขนาดใหญ่ล้มขวางถนนอยู่ทั้ง 2 เลน และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายสุภกิณห์ ดวงเวา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 175 ม.16 ตำบลคู้ยายหมี อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา สวมเสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว นอนอยู่ในพุ่มไม้ต้นมะขามที่ล้มขวางถนนอยู่ พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง - ดำ ทะเบียน 1 กธ 7676 ฉะเชิงเทรา ทางอาสากู้ภัยต้องเร่งให้การช่วยเหลือนำตัยนายสุภกิณห์ ผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา จากการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บยังมีสติได้รับบาดเจ็บปวดสะโพก ปวดขาท่อนล่าง ปวดต้นคอ กู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ่อทอง
เบื้อต้นจากการ สอบถามนายสุภกิณห์ เล่าว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านช่วงเวลา ตี 5 กว่าๆ เพื่อจะไปขึ้นรถรับส่งพนักงานไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน พื้นที่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง แต่ในจังหวะนั้นมีฝนตกลงมา และน้ำฝนก็ได้ไหลเขาตา ตนเองได้นำมือขึ้นมาปัด พอปัดน้ำฝนเสร็จลืมตาขึ้นมาก็มาพบว่ามีต้นไม้ล้มขวางอยู่กลางถนน ตนเองเห็นแล้วแต่เบรกไม่ทันเลยพุ่งเข้าชนอย่างแรง โชคดีที่ตั้งสติได้จึงได้รีบหยิบโทรศัพท์รีบโทรหาแฟนให้แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ




ทีมข่าวสายเจาะ อ.พนัสนิคม



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


1761

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520