///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบ เข้าชนกับรถขายที่ปัดน้ำฝน และรถอีกคันที่จอดอยู่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย โดยที่มีเด็ก อายุ 3 ขวบ เจ็บด้วย




          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร (สอบสวน ) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นฝั่งขาเข้าแกลง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทอง บว 3323 อุบลราชธานี ตกลงข้างทาง ได้รับความเสียหาย โดยมีผู้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย คือ นางสาววิภาภรณ์ เรียนไธสง อายุ 31 ปี นายนิวัฒน์ โตพิพัฒน์ชัย 34 ปี เด็กหญิงกนกลักษณ์ โตพิพัฒน์ชัย อายุ 3 ขวบ ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกนั่งขายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และที่ปัดน้ำฝน กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง พร้อมทั้งยังพบรถเชฟแวน ทะเบียน 8 กบ 3976 กรุงเทพมหานคร ถูกชนได้รับความเสียหาย เช่นกัน ใกล้กันยังพบรถกระบะตู้ทึบยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนทองหมายเลขทะเบียน บน 9324 ฉะเชิงเทรา คู่กรณี มีนายสุพรรณ สัมฤทธิ์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย
ทางด้านนางเทียะ ปุยนอก เล่าว่า ตนเองจอดรถอยู่ด้านหน้ารถจำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ซึ่งเป็นของลูกสาวกับลูกเขย ระหว่างนั้นรถคู่กรณีขับมาเสียหลักพุ่งชนท้ายรถของลูกสาวที่จอดริมถนนโดยลูกสาวลูกเขยและหลานสาวนั่งอยู่ด้านข้างฝั่งซ้าย แรงกระแทกทำให้ทั้งสามคนกระเด็นไปคนละทิศและทางส่วนรถคู่กรณี ก็กระเด็นมาชนรถเชฟแวน ของตนเองได้รับความเสียหายกระจกหลังแตก
จากการสอบถามนายสุพรรณ คนขับรถกระบะตู้ทึบ เปิดเผยว่าตนเองขับรถมาจากตัวเมืองชลบุรีมุ่งหน้านำเอาสินค้า ซึ่งเป็นสี ไปส่งให้กับลูกค้าที่ตลาดหัวกุญแจ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์ที่ขับมาเกิดส่ายไปมา เหมือนยางแตก จนไม่สามารถควบคุมได้จึงได้พุ่งชน ที่รถจอดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ริมถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น ได้มีการตั้งข้อหา คนขับรถกระบะส่งสินค้า ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมทั้งจะทำการสอบเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


3367

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520