///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุสยองหนุ่มวัย 21 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากทำงาน เคราะห์ร้ายกลับไม่ถึงบ้าน รถพุ่งชนป้ายบอกซอยข้างถนน เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้เป็นแม่ทราบข่าวรีบมาดูศพ ถึงร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา




          เมื่อเวลา 08.30 น.พ.ต.ท.ธีรเชษฐ์ ธิชาญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ว่ามีประชาชนพบศพผู้เสียชีวิต ริมถนนสายพนัสนิคม - หนองเสม็ด (ขาเข้าหนองเสม็ด) บริเวณปากทางหนองพร้าว ซอย 21 หมู่ที่ 3 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบรอยล้อรถจักรยานยนต์ตะกุยหญ้าเข้าไปข้างทาง และมีเศษหญ้ากระจัดกระจาย เป็นทางยาว 20 เมตร และพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายเกียรติศักดิ์ พลสิทธิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/1 หมู่ที่ 8 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินสวมคุมเสื้อแจ็คเก็ตสีเทา ตรวจสอบมีบาดแผลที่ศรีษะแตก คอหัก ลำตัวแข็ง ใกล้ๆกันพบหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ ใกล้กันประมาณ 2 เมตรยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีเขียว ทะเบียน งฉจ 33 ชลบุรี สภาพรถบริเวณด้านหน้าและท้ายพังยับเป็นเศษเหล็ก โดยที่มีป้ายบอกซอยล้มพังเสียหายอยู่
ต่อมาทางนายเสน่ห์ และนางวิมลรัตน์ พลสิทธิ์ ผู้เป็นพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงเห็นศพลูกชายกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ พร้อมกับเล่าว่า ลูกชายเพิ่งเรียนจบและทำงานเป็นช่างไฟฟ้า –เครื่องเย็น แผนกวิศวกรรม ของโรงงานแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุ เมื่อวานตนเองได้โทรหาลูกชาย และได้บอกว่าจะทำงานล่วงเวลา เลิก 2 ทุ่ม พอถึงเวลา ตนก็โทรหาลูกด้วยความเป็นห่วงได้รับคำตอบว่าจะแวะไปหาเพื่อนก่อน จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ จนมาทราบข่าวว่าลูกชายมาประสบเหตุเสียชีวิต
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า ในช่วงกลางดึกได้ยินเสียงหมาเห่าดัง แต่ไม่ได้ออกมาดู พอตอนเช้าถึงจะมาพบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงสันนิฐาน คาดว่าผู้ตายอาจจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วจนรถเสียหลักพุ่งเข้าไปชนป้ายบอกซอยข้างทาง แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ดคียงเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป


ทีมข่าวสายเจาะ อ.พนัสนิคม



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1947

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520