///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  “พรีโม อะคาเดมี” เปิดหลักสูตร “EEC Prime” รวมกูรูรัฐ-เอกชนชั้นนำ เผยเคล็ดลับพาธุรกิจบุก EEC




          “พรีโม อะคาเดมี” โดยพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัวหลักสูตรใหม่ “EEC Prime” หวังช่วยนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงได้รับเทคนิคและเคล็ดลับ บูรณาการความรู้สู่การลุยธุรกิจในอีอีซี ดึงผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ด้าน Tech-Trade-Trend-Creative Business ใน EEC จากหลากองค์กรร่วมแชร์ความรู้ อาทิ คณิศ แสงสุพรรณ, depa, DGA, BUILK, สมาคมอีคอมเมิร์ซ, สมาคมสตาร์ทอัพไทย, หอการค้า ปิดรับสมัครรุ่นแรก 6 พ.ย. เริ่มเรียน 20 พ.ย.นี้

นายสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้จัดตั้งสถาบันอบรมองค์ความรู้ด้านบริการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อ พรีโม อะคาเดมี (Primo Academy) พร้อมทั้งเปิดตัวหลักสูตรแรก “New Normal : Real Estate Service Professional” รุ่นที่ 1 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด บริษัทจึงจะเปิดตัวหลักสูตรใหม่ที่มีเนื้อหาในระดับที่สูงขึ้น เข้มข้นยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ และผู้บริหารระดับสูงที่สนใจในการขยายธุรกิจหรือบุกตลาดใหม่ๆ ภายใต้ชื่อ “EEC Prime”

“เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ถือเป็นทำเลแห่งอนาคต เพราะกำลังมีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและเมกะโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ทั้งด้านการคมนาคม ด้านอุตสาหกรรม ด้านเทคโนโลยี อย่างต่อเนื่อง มีการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ หลากหลายให้แก่ผู้ที่เข้ามาลงทุนในพื้นที่ ปัจจุบัน มีผู้ให้ความสนใจเข้าไปลงทุนในพื้นที่ดังกล่าวจำนวนมาก แต่ยังขาดประสบการณ์และความรู้ความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับพื้นที่ เราจึงจัดทำหลักสูตรนี้เพื่อเป็นเสมือนแพลทฟอร์มการเรียนรู้ ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการได้รับทั้งเทคนิคและเคล็ดลับ ข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัยและรอบด้าน มาบูรณาการต่อยอดสู่การดำเนินธุรกิจและประสบความสำเร็จใน EEC” นายสมสกุล กล่าว

สำหรับหลักสูตรดังกล่าว ได้รวบรวมบุคลากรชั้นนำทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในพื้นที่ EEC และมีความโดดเด่นใน 4 ด้านหลัก ได้แก่ 1.เทคโนโลยี (Tech) 2.แนวโน้มการเติบโตแห่งอนาคต (Trend) 3.การค้า (Trade) และ 4.ธุรกิจสร้างสรรค์ (Creative Business) โดยจะมีทั้งเรื่องราวประสบการณ์ตรงจากวิทยากรแต่ละท่าน กรณีศึกษา (Case Study) ความรู้ด้านกฎหมาย ระบบภาษีที่เกี่ยวข้อง ระบบสารสนเทศที่ทันสมัย ที่จะช่วยเพิ่มพูนทักษะการบริหารธุรกิจใน EEC พื้นที่ที่ได้รับความสนใจในการลงทุนจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ตัวอย่างวิทยากรที่สำคัญ อาทิ ดร.คณิศ แสงสุพรรณ เลขาธิการคณะกรรมการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก, ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), ดร.มนต์ศักดิ์ โซ่เจริญธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายเดตาโซลูชันส์ภาครัฐ สำนักงานงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) (DGA), ธนาวัฒน์ มาลาบุปผา นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย, ไผท ผดุงถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด (BUILK), ธนพงษ์ ณ ระนอง อดีตนายกสมาคมไทยผู้ประกอบธุรกิจเงินร่วมลงทุน, สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม ผู้ก่อตั้งบริษัท RGB72 และผู้จัดงาน Creative Talk, วุฒินันท์ สังข์อ่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท คลาวด์คอมเมิร์ซ จำกัด, วัชระ เอมวัฒน์ อดีตนายกสมาคมสตาร์ทอัพไทย, ณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี, ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล ประธานหอการค้าจังหวัดชลบุรี, อรุช ช่างทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด ฯลฯ

นายสมสกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า การได้เรียนรู้จากบุคลากรที่เป็น “ผู้นำตัวจริง” ในแวดวงที่เกี่ยวข้อง จะช่วยจุดประกายสำคัญ 5 ด้าน ได้แก่ 1.วิสัยทัศน์และความหลงใหล (Passion) ช่วยให้มองการลงทุนอย่างผู้นำ 2.ความสัมพันธ์ (Relationship) เชื่อมความสัมพันธ์เพื่อแลกเปลี่ยนระบบความรู้ 3.การบูรณาการองค์ความรู้ (Integration) ผสานความรู้หลากหลายมิติทั้งวัฒนธรรม เทคโนโลยี และกลยุทธ์สู่ความสำเร็จ 4.การเติบโตสู่อนาคต (Move Forward) เข้มข้นทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีศักยภาพ 5.ประสบการณ์ (Experience) นำทฤษฎีเชิงลึกและเทคโนโลยีแห่งยุคสู่การสร้างประสบการณ์ทางธุรกิจใหม่ๆ

หลักสูตร EEC Prime จะจัดอบรมทุกวันศุกร์ ต่อเนื่อง 9 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ศุกร์ที่ 20 พ.ย.2563 - 29 ม.ค.2564 โดยจัดอบรมภายในพื้นที่ EEC โดยตรง ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง พร้อมทั้งมีบริการที่พัก 1 คืนในวันอบรม มีการพาดูงานนอกสถานที่ในพื้นที่ EEC จำนวน 2 ครั้ง และมีการนำเสนอ Project Presentation ในวันปิดอบรม โดยเปิดรับสมัครจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 6 พ.ย.2563 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ https://www.primo.co.th/primo-academy/eec-prime/ สอบถามโทร 065 512 6185, 065-512-7127

สำหรับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ให้คำปรึกษาและเป็นตัวแทนขายอสังหาฯ บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในอสังหาฯ บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการรับฝากเช่า ขาย และตกแต่งที่อยู่อาศัย ตลอดจนบริหารและจัดการอสังหาฯ โครงการระดับลักชัวรี่แบบครบวงจร บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร รวมถึงมีบริการล้างแอร์และอบโอโซน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ทำให้เครือพรีโมมีความเชี่ยวชาญในงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบัน ให้บริการบริหารโครงการคอนโดมิเนียมกว่า 40 โครงการ มีเป้าหมายขยายการบริการไปสู่การบริหารอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทอย่างครบวงจร โดยมุ่งมั่นพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด

มานพ///ชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1075

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520