///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อุบัติเหตุรถกระบะชนกันอย่างแรง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสจำนวน 5 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็กชายวัย 3 ขวบ ส่วนสาเหตุเกิดจากฝนตกถนนลื่น




          พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีละรรมสมาคมบ้านบึง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บนถนนสาย พนัสนิคม - หนองชาก ขาเข้าพนัสนิคม หมู่ที่ 4 ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุหลายราย หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง และอาสากู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เมื่อมาถึงพบรถกระบะฟอร์ด สีดำแค๊ป หมายเลขทะเบียน ผค 4615 ชลบุรี ถูกชนเข้าที่ข้างประตูคนขับ จนประตูไม่สามารถเปิดออกได้ พบผู้บาดเจ็บ คือ นายไพบูลย์ วรรณมาตย์ อายุ 62 ปี คนขับ และ นางกรรณิกา วรรณมาตย์ อายุ 55 ปี นั่งคู่คนขับได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และเด็กชายพชรกร อุ่นเรือนงาม อายุ 3 ขวบ บาดเจ็บถลอกตามร่างกาย อยู่ในอาการตกใจตัวสั่น ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา กู้ภัยต้องรีบนำส่งรักษาโรงพยาบาลบ้านบึง ห่างกันเล็กน้อยยังพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ผต 2048 ระยอง ตอนเดียว พลิกตะแคง มีคนเจ็บสองราย คือนายมนตรี กระสังข์ อายุ 20 ปี อาการสาหัส และอีกหนึ่งรายชื่อนายสิทธิชัย เรืองศิริ อายุ 20 ปี นอนอยู่พื้นถนน กู้ภัยก็ต้องรีบเร่งนำส่งรักษาโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน
จากการสอบถามนายบรรจง แซ่ลิ้ม อายุ 52 ปี ชาวบ้านที่เห็นการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังนั่งพักผ่อนอยู่ที่หน้าบ้าน และเพิ่งจะมีฝนตกลงมาไม่นาน ได้มองออกมาที่ถนน เห็นรถกระบะโตโยต้าสีขาวขับมาจากอำเภอพนัสนิคม มุ่งหน้าเข้าบ้านหนองชาก และมีรถกระบะมีคอก วิ่งมาทิศทางเดียวกัน แต่อยู่เลนซ้ายมือ แต่เหมือนกับรถคันสีขาวจะพยายามเร่งเครื่องแซง จากนั้นเกิดเสียหลักชนกับขอบปูนเกาะกลาง ตีลังกาข้ามไปอีกฝั่งของถนน ชนกับรถยนต์ฟอร์ดสีดำที่ขับมาจากหนองชาก มุ่งหน้าพนัสนิคม อย่างแรง จึงรีบวิ่งมาพบมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก
ขณะที่ทางด้านนาย สมควร แจ่มงาม อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลหนองบอนแดง เล่าว่า บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางตรง มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแทบจะรายวัน เมื่อวานก็มีการชนกัน เข้าใจว่าส่วนหนึ่งผู้ขับขี่อาจจะขับเร็ว ประมาท แต่จากการสังเกตแล้วสภาพถนนก็มีความลื่น ทุกครั้งที่ฝนตกมักจะเกิดเหตุทุกครั้ง อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบสภาพถนนเส้นนี้ว่าพื้นผิวได้มาตรฐานหรือไม่ มีความปลอดภัยแค่ไหน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะดำเนินการเรียกผู้เกี่ยวข้อง มาสอบสวนอีกครั้ง ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


3752

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520