///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ อดีต ส.ส.ชลบุรี ปล่อยรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด-19 คันแรกในจังหวัดชลบุรี วิ่งพ่นทั่วเมืองชลบุรี พร้อมเผยมีมาตรการเพิ่ม สั่งตั้งด่านตรวจเมืองพัทยา 24 ชั่วโมงอย่างเคร่งครัด




          บริเวณ ลานอเนกประสงค์หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านสวน ได้ร่วมกันปล่อยรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส โควิด-19 วิ่งออกพ่นยาฆ่าเชื้อในเขตตัวเมืองชลบุรี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน และลดการแพร่ระบาด สำหรับรถพ่นยาฆ่าเชื้อแบบพ่นโดยหัวฉีดมีพัดลมความเร็วและแรงดันสูงบรรจุน้ำยาได้ 1,000 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อเล็กกะทัดรัด โดยน้ำ 1 ถังจะวิ่งพ่นยาได้ 1 ชั่วโมง ระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร
ด้าน นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเผยว่า จากการสถานการณ์การแพร่ระบาด ในส่วนของพัทยา ในขณะนี้พบว่าการระบาดของจังหวัดชลบุรี มีเมืองพัทยาระบาดอยู่ที่เดียว จึงมองว่าพัทยาเป็นจุดเสี่ยง แพร่จากคนต่างชาติ เพราะฉะนั้น จึงมีการประกาศให้พื้นที่พัทยา เป็นพื้นที่ที่ต้องมีการคัดกรองอย่างเข้มข้นซึ่งใครจะเข้าออกต้องมีการตรวจ ถ้าบุคคลไม่มีความจำเป็นก็จะไม่ให้เข้า แต่บุคคลที่จำเป็นต้องไปทำงาน ก็ยังให้เข้าอยู่ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดทั้งจากภายนอกเข้าไป และภายในออกมา โดยที่อำเภออื่นๆ ยังเป็นปกติ ในส่วนของโรงแรมมีประกาศให้ปิดทุกโรงแรม และในสถานที่ประกอบการลักษณะคล้ายโรงแรม เป็นการชั่วคราว จนกว่า สถานการณ์จะคลี่คลาย แต่ถ้าโรงแรมไหนมีแขกตกค้าง จำเป็นต้องเปิดต่อ ก็สามารถที่จะแจ้งไปที่นายอำเภอ ของอำเภอนั้นๆในท้องที่ได้

มานพ///ชลบุรี



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


7795

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520