///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ไฟไหม้บ้านกลางชุมชนตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ระหว่างเจ้าของบ้านไม่อยู่ เล่นเอาชาวบ้านพากันแตกตื่น เตรียมย้ายผู้สูงอายุ และทรัพย์สินที่จำเป็นหนี




          เมื่อเวลา 13.00 นวันที่28ก.พ.2563.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้บ้าน ภายในชุมชนห้วยทวน หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงทำการประสานกับทางเทศบาลเมืองบ้านสวน ให้นำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ ก่อนจะรุดเข้าตรวจสอบทันที เนื่องจากมีบ้านเรือนปลูกอยู่ใกล้เคียงกันเป็นจำนวนมาก โดยที่ไปถึงพบเป็นซอยแคบ รถดับแพลิงสามารถเข้าได้ทีละคัน กำลังเร่งระดมฉีดน้ำ ที่ไฟได้ลุกลามบ้านเลขที่1/157 ซึ่งเป็นบ้านเก่า เปิดรับซ่อมเครื่องเสียงบ้านและรถยนต์ โดยเพลิงได้ลุกไหม้ทั้งหลังแล้ว โดยที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ไม่ให้ไหม้ไปหลังอื่น
จากการสอบถามนายเพ็ญ อ่อนศรีทอง อายุ 69 ปี ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า ได้เห็นกลุ่มควันไฟลอยจากหลังบ้านเกิดเหตุ จึงตะโกนบอกเพื่อนบ้าน ทำให้ต่างตกใจไปตามๆกัน เพราะบ้านปลูกติดอยู่ใกล้กัน เป็นจำนวนหลายหลัง โดยที่นายโอ้ด เจ้าของบ้านไม่อยู่ สักพักก็มีเสียงระเบิดเพลิงก็ลุกไหม้ทันที จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนรถดับเพลิงมาเร็ว ไม่เช่นนั้น คงวอดทั้งชุมชน
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐาน อาจเกิดไฟฟ้ารัดวงจร จากสายไฟที่เก่ามีการใช้งานมานาน ซึ่งจะทำการติดตามเจ้าของบ้านมาสอบสวน ถึงสาเหตุที่แน่ชัด และมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ อ.ชลบุรี



         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


         ม.ศรีปทุม ชลบุรี รวมพลังคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ร่วมใจปลูกต้นไม้เ...อ่าน


         อำเภอบ้านบึง จัดกิจกรรม "ตลาดนัดแก้หนี้ วิถียั่งยืน"...อ่าน


         คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลนาป่าพร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้พิการ...อ่าน


         นายกวิชัย ทิวาวัลย์ จัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 61 ปี พร้อมรับมอ...อ่าน


1593

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520