///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  “อมตะ” ร่วมกับบริษัทที่ปรึกษาฯ การจัดทำรายงาน EIA จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนครั้งที่ 1 โครงการอมตะซิตี้ ชลบุรี (โครงการ 2) พื้นที่จังหวัดชลบุรี




          เมื่อวันที่ 9 – 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านการศึกษาและการจัดทำรายงานประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (Environmental Impact Assessment : EIA) โครงการนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี (โครงการ 2) จัดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชนครั้งที่ 1 ต่อขอบเขตการศึกษารัศมี 5 กิโลเมตรจากขอบพื้นที่โครงการ จังหวัดชลบุรี เพื่อชี้แจงรายละเอียดของโครงการ และรวบรวมความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ข้อห่วงกังวล ของประชาชนผู้มีส่วนได้เสีย เพื่อนำมาใช้ประกอบการศึกษา และการจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ให้ครบถ้วน และครอบคลุม
โดยการจัดประชุมในครั้งนี้ผู้ดำเนินโครงการและบริษัทที่ปรึกษาได้ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นประชาชนแบบกลุ่มย่อยใน 15 ตำบล 3 อำเภอ ของจังหวัดชลบุรีได้แก่ ต.พานทอง ต.มาบโป่ง ต.บ้านเก่า ต.หนองกะขะ ต.เกาะลอย ต.บางหัก ต.หนองตำลึง ต.บางนาง ต.โคกขี้หนอน ต.หน้าประดู่ อ.พานทอง ต.คลองตำหรุ ต.ดอนหัวฬ่อ ต.หนองไม้แดง อ.เมือง และต.วัดโบสถ์ ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ทั้งนี้มีประชาชนในพื้นที่ ผู้บริหาร พนักงานหน่วยงานราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานราชการจากส่วนกลาง และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการชี้แจงรายละเอียดโครงการรวมถึงให้ข้อเสนอแนะรวมกว่า 1,500 คน
ทั้งนี้อมตะซิตี้ ชลบุรี (โครงการ 2) ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการพัฒนาจากเดิมสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ (Smart City) รองรับอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นการใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ เพิ่มมากขึ้น เพื่อสนองตอบแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC โดยมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ชุมชนในพื้นที่ได้รับประโยชน์มากที่สุด และเป็นศูนย์การเรียนรู้ในภูมิภาคสร้างความเจริญเติบโตและสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจแก่ประเทศไทยต่อไป

ภาพข่าว ปชส.อมตะ คอร์ปอเรชัน



         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


         ม.ศรีปทุม ชลบุรี รวมพลังคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ร่วมใจปลูกต้นไม้เ...อ่าน


         อำเภอบ้านบึง จัดกิจกรรม "ตลาดนัดแก้หนี้ วิถียั่งยืน"...อ่าน


         คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลนาป่าพร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้พิการ...อ่าน


         นายกวิชัย ทิวาวัลย์ จัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 61 ปี พร้อมรับมอ...อ่าน


1600

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520