///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เจ้าของห้องเช่าถึงกับผงะ พบขยะกองโตเท่าภูเขา ส่วนคนเช่าหนีหาย ทิ้งไว้ส่งกลิ่นเหม็น วอนกลับมาช่วยทำอย่าปล่อยไว้แบบนี้




          เฟสบุ๊ค Ton marhmello ลงประจานผู้เช่าห้อง อยู่ได้ไง ว่าแล้ว ให้ย้ายห้องไม่ย้าย หนีหายไปเลย โดยที่มีภาพขยะกองโต กองรวมกันไว้เป็นจำนวนมาก จนไม่เหลือที่เดินหรือที่นั่งเล่น
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบเป็นห้องเช่า เลขที่ 29 /28 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งนางปราณี ธงชัย อายุ 56 ปี กับชาวบ้าน กำลังช่วยกันเก็บมากองหน้าห้องเตรียมนำไปทิ้ง โดยที่มีทั้งกล่องข่าว ถุงขนม รวมถึงขวดน้ำ ขวดเบียร์ มีแม้กระทั่งขวดน้ำพาสติกที่ใส่ปัสสวะไว้ ทำให้ส่งกลิ่นเหม็น ชาวบ้านที่มาดูพากันสงสัยใช้ชีวิตการเป็นได้อย่างไร สกปรกขนาดนี้ และเวลาอาบน้ำ ขับถ่ายอย่างไร ก่อนไปทำงาน
สอบถามนางปราณี เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ไม่เคยรู้ว่าชื่ออะไร เห็นตัวใหญ่ ก็เลยเรียกว่าอ้วน เป็นปกติดีทุกอย่าง ไปทำงานทุกวัน โดยที่อยู่มาถึง 5 -6 ปี แล้ว แต่ตนไม่เคยมาดู เพราะได้มีการติดป้ายระเบียบ ห้ามทำสกปรกเลอะ ไว้หน้าห้องแล้ว จนเมื่อต้นเดือน ได้มาจ่ายค่าห้อง ก็เลยบอกให้ย้ายมาอยู่ห้องข้างๆชั่วคราว เพื่อจะไปทาสี หลังจากนั้นไม่กี่วัน ก็หายไปเลย ตอนเช้ามาแอบดูที่หน้าต่าง ตกใจพบขยะกองเท่าภูเขา โมโหเลยถ่ายภาพลงโฟสต์เฟสบุ๊ค อยากฝากอย่าไปแบบนี้ที่อื่น ทางที่ดีก็อยากให้กลับมาช่วยเก็บทำความสะอาดด้วย ไม่ใช่ไปแล้วปล่อยไว้อย่างนี้
ด้านนางสาวเอ๋ นามสมมุติ ชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณนี้ เผยว่า เคยเห็นคนเช่า มีเพื่อนมาส่งเป็นประจำ แต่ไม่เคยให้เข้าห้อง และมักจะไม่เคยเปิดห้องให้ใครเห็น มาช่วงหลังก็ไม่ค่อยมานอนในห้อง ซึ่งเห็นแล้วกลัวเรื่องเชื้อโรค โดยเฉพาะช่วงนี้ ที่มีโรคระบาดอยู่ด้วย

มานพ///ชลบุรี



         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


         ม.ศรีปทุม ชลบุรี รวมพลังคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ร่วมใจปลูกต้นไม้เ...อ่าน


         อำเภอบ้านบึง จัดกิจกรรม "ตลาดนัดแก้หนี้ วิถียั่งยืน"...อ่าน


         คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลนาป่าพร้อมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้พิการ...อ่าน


         นายกวิชัย ทิวาวัลย์ จัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 61 ปี พร้อมรับมอ...อ่าน


1597

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520