///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เรื่องวุ่นๆเหมือนกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ หลังชาวบ้านออกมาแทงปลาในบ่อดินเห็นคล้ายหัวคนลอยในน้ำแล้วจมหายไป รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยชุดประดาน้ำ เร่งงมค้นหากว่า 7 ชั่วโมง สุดท้ายไม่เจอ คาดว่าเป็นกระดองเต่า




          วันที่ 10 ตุลาคม 2562 หน่วยกู้ภัยชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง และกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ได้ช่วยกันวางแผนในการลงค้นหาคนหายในสระน้ำบ่อดิน ขนาด 20 ไร่ ในพื้นที่ ตำบลหนองขยาด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ที่มีความลึกประมาณ 20- 40 เมตร ภายหลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศรีษะคนลอยอยู่ในน้ำ และจมหายไป ตรวจสอบที่บริเวณขอบสระพบรองเท้าแตะ1 ข้าง และแหดักปลาตกอยู่ จึงมั่นใจว่ามีผู้สูญหายในน้ำอย่างแน่นอน โดยที่ทางทีมกู้ภัยชุดประดาน้ำ ได้ใส่อุปกรณ์การดำน้ำและเร่งลงเพื่อช่วยกันระดมค้นหาโดยผลัดเปลี่ยนค้นหา เป็นเวลาตลอดเกือบทั้งวันนานกว่า 7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบ จึงได้ยุติการค้นหา และคาดว่าสิ่งที่ชาวบ้านเห็นน่าจะเป็นกระดองเต่า ที่ลอยอยู่บนผิวน้ำ และดำลงน้ำไป
สอบถามนายชนะพล (นามสกุล) ชนะ อายุ 43 ปี ชาวบ้าน ที่ออกมาหาปลา ตั้งแต่ช่วงเช้า เล่าว่า ตนเองออกมาแทงปลาที่สระน้ำดังกล่าว ระหว่างกำลังเดินใช้ฉมวกแทงปลาริมสระน้ำ สายตาได้เห็นเหมือนศรีษะมีเส้นผมลอยเหนือผิวน้ำ ห่างจากริมสระประมาณ 3 เมตร ตนได้ยืนจ้องมองอยู่นานเกือบ 2 นาที ไม่มีการขยับจึงใช้ไม้ตีน้ำเผื่อให้รู้สึก แต่แล้วกลับจมน้ำไป อีกทั้งมีรองเท้าแตะสีดำ 1 ข้างกับ ตาข่ายดักปลาอยู่ริมสระ จึงมั่นใจ เลยเรียกให้คนมาช่วยดู และขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ศรุต สายเจาะบ้านบึง



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


2017

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520