///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2 (ปัจฉิมนิเทศ) ของโครงการจัดทําแผนแม่บทพัฒนาโครงข่ายทางหลวงชนบทสนับสนุนระบบการขนส่งทางราง




          ที่ห้องประชุมแอตแลนติก โรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน จังหวัดชลบุรี นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2 (ปัจฉิมนิเทศ) ของโครงการจัดทําแผนแม่บทพัฒนาโครงข่ายทางหลวงชนบท
สนับสนุนระบบการขนส่งทางราง โดยการประชุมครั้งนี้ เพื่อช่วยกันวิเคราะห์ข้อมูลและจัดทำแบบจำลองจราจรการเดินทางและขนส่งบนโครงข่ายระบบรางและโครงข่ายทางหลวงที่เกี่ยวข้อง เสนอแนะโครงการที่เหมาะสมเพื่อรองรับปริมาณจราจร การเดินทางและการขนส่งสินค้าในระยะยาวเพื่อสนับสนุนระบบขนส่งทางราง รวมถึงโครงการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของโครงข่ายทางหลวงที่เกี่ยวข้อง ศึกษาและวิเคราะห์ความเหมาะสมเบื้องต้นทางวิศวกรรม เศรษฐศาสตร์ สังคม และสิ่งแวดล้อมของโครงการที่เสนอแนะ จัดทำแผนแม่บทพัฒนาโครงข่ายทางหลวงชนบทสนับสนุนระบบการขนส่งทางราง และเสนอแนะแนวทางการพัฒนาโครงข่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
ซึ่งความคิดเห็น และข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อการจัดทําแผนแม่บทตามโครงการ โดยผลจากการกําหนดแผนแม่บทจะได้ถูกนํามาขยาย และนําไปสู่การเชื่อมโยงการขนส่งทั้งทางถนนทางรางเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสะดวก คล่องตัวในการใช้งาน ส่งเสริมเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของทุกภาคส่วนทั้งประเทศ และหนึ่งในนโยบายสําคัญของรัฐบาล คือการกําหนดยุทธศาสตร์เพื่อยกระดับการคมนาคมในประเทศ ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ เชื่อมโยงโครงข่ายการคมนาคมรูปแบบต่าง ๆ อันมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง พื้นที่ศึกษาของโครงการจัดทําแผนแม่บทพัฒนาโครงข่ายทางหลวงชนบทสนับสนุนระบบการขนส่งทางรางครอบคลุมพื้นที่เข้าสู่เส้นทางรถไฟทางคู่ 16 เส้นทาง ระยะทาง 3,157 กิโลเมตร
และเส้นทางรถไฟความเร็วสูง 6 เส้นทาง ระยะทาง 1,706 กิโลเมตรนี้ จึงเป็นหนึ่งในโครงการ ที่จะยกระดับการคมนาคมในประเทศ ตามนโยบายของรัฐบาล โดยมีกรมทางหลวงชนบท กระทรวงคมนาคม เป็นผู้รับผิดชอบ

ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13694

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520