///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดงานroad show Top งานแสดงผลิตภัณฑ์ไหมและสินค้าOTOP นครชัยบุรินทร์




          วันที่ 10 มิถุนายน 2562 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดงานroad show Top งานแสดงผลิตภัณฑ์ไหมและสินค้าOTOP นครชัยบุรินทร์ ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 ประกอบไปด้วย จังหวัดนครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์และ สุรินทร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเกษตรอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ไหมโดยมีเป้าหมายสำคัญ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่รับผลิตภัณฑ์ OTOP ของกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์ มีการผลิตใหม่ที่มีคุณภาพได้รับการยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงมีความต้องการที่จะพัฒนาศักยภาพหมู่บ้านวัฒนธรรมใหม่นครชัยบุรินทร์ให้เป็นแหล่งเรียนรู้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในหมู่บ้านนักท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ผลิตผู้ประกอบการไหนโดยส่งเสริมช่องทางประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมช่องทางการตลาดให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ OTOP
ซึ่งภายในงานจะมีการแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อย่างครั้งยิ่งใหญ่ พบกับสินค้า OTOP 5 ดาว พร้อมชวนชิมและอาหารพื้นถิ่นทรงคุณค่ามีอัตลักษณ์มากกว่า 200 บูธการประกวดส้มตำร้อยลีลาชิงเงินรางวัล 20,000 บาท การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมและอื่นๆอีกมากมาย โดยงานจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.

มานพ ///ชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2072

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520