///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เมาเลอะเทอะลักรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน สารภาพหน้าชื่นตาบานว่ามีอาชีพลักเล็กขโมยน้อย




          เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 15 พฤษภาคม ร.ต.อ.ภูวเดช ยศเงินทองฟู รอง สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีคนร้ายมาลักรถจักรยานยนต์ที่บ้านเลขที่ 6/15 ซอย 12 ซากพุดซา หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจไปที่บ้านหลังดังกล่าวพบนายอุทัย กุแก้ว อายุ 45 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว มีอาการเมามาย สอบถามแกล้งตอบว่าเป็นชาวลาว แต่ความเป็นจริงเป็นคนไทย พูดจาวกวนไปมา โดยมีพฤติการณ์ในการลักขโมย โดยเข็นรถจักรยานยนต์ 2 คันประกอบไปด้วย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขวษ 533 ชลบุรี และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน จกร 70 ชลบุรี ออกไปจากบ้าน และมีเพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกตจึงแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบ และสามารถจับกุมคนร้ายได้ทันท่วงที
จากการสอบถามนายจีรวัฒน์ หอมชื่น อายุ 24 ปี ลูกชายของเจ้าของบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ในบ้าน โดยเอากุญแจออก แต่ไม่ได้ล็อคคอ ทำให้คนร้ายเข็นรถจักรยานยนต์ออกไปนอกบ้านได้อย่างง่ายดาย โชคดีที่เพื่อนบ้านแจ้งให้ทราบ จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับกุม
ทางด้านนายอุทัย ซึ่งยังมีอาการมึนเมากล่าวว่า ตนมีอาชีพลักเล็กขโมยน้อยไปเรื่อยๆ เจอบ้านไหนไม่มีใครอยู่ก็เข้าไปลักทรัพย์ และขอรับผิดชอบทุกอย่าง อย่างไรก็ตามก่อนที่จะเข้าคุกขอให้ตำรวจช่วยซื้อเหล้าสีให้กินหน่อย เพราะอร่อยดี หลังจากนั้นตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวสายเจาะชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


927

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520