///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เพื่อนรักสุดโหดก่อเหตุใช้ไม้กระหน่ำตีหัวเพื่อนจนเสียชีวิต หลังจากฉุนที่ถูกเรียกปลุกในขณะนอนหลับอยู่ในบ้าน เพื่อขึ้นมาด่า จนทนไม่ไหว โดยหลังจากก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน ยอมให้ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว มาจับตัว




          เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.ดำรง นามเขต รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี๋ยวชั้นเดียว เลขที่ 606 หมู่ที่ 9 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบศพนายจำลอง รัตนะ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 588 หมู่ 9 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสียชีวิตในสภาพนั่งก้มหน้า ที่ศีรษะถูกของแข็งตีจนแตก เลือดไหลนอง และได้พบตัวนายสมาน เจริญศรี อายุ 61 ปี ซึ่งรับว่าเป็นคนลงมือฆ่า ยืนรอมอบตัว พร้อมหลักฐานการก่อเหตุเป็นท่อนไม้กระดาษที่ถูกตีจนหัก และ ท่อนไม้ยูคาลิปตันยาว 1 เมตร และมีคราบเลือดติดอยู่
ซึ่งจากการสอบถามนายสมาน ผู้ต้องหาในเบื้องต้น ยังพูดแบบวกวน เหมือนคนเมาสุรา ที่พอจับใจความได้ว่า ตนเองกับผู้ตายเป็นเพื่อนรักกัน มักจะไปมาหาสู่เพราะบ้านอยู่ใกล้กันไม่ถึง 300 เมตร และมักดื่มสุราด้วยกัน จนเกิดถกเถียงกันอยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องถึงขณะชกต่อย จนมาวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน ผู้ตายได้มาตะโกนเรียก แล้วด่าคนในบ้าน เมื่อตนตื่นมาก็ขอร้องให้กลับบ้านไปก่อน แต่กับถูกด่าแบบหยาบคาย จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ เห็นไม้วางอยู่ จึงหยิบมาตีแบบไม่ยั้งทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนตนเองก็ไม่หนีไปไหนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำไป
ด้านนางเตียง รัตนะ อายุ 86 ปี แม่ของผู้ตายเผยว่า ระหว่างนั้น นายสมาน ได้เดินมาบอกว่าตีลูกชายตนจนเสียชีวิต ซึ่งตอนแรกคิดว่าพูดเล่น เพราะเป็นเพื่อนกัน มักจะนั่งกินเหล้าด้วย จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าเป็นเรื่องจริง ทำให้รู้สึกเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้น
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมหลักฐานการก่อเหตุ ไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

ทีมสายเจาะ อ.บ้านบึง รายงาน



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2645

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520