///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  จับทันควัน หนุ่มวัย 29 ปี หื่นกาม เดินตามสาววัย 16 ปี เข้าห้องน้ำผู้หญิงในปั๊มน้ำมัน แล้วใช้มืออุดปากจับหน้าอก ผู้เสียหายร้อง จึงรอดอย่างหวุดหวิด




          เมื่อช่วงกลางดึก ของคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สว.( สอบสวน )สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุเข้าห้องน้ำหญิง และลงมือจะข่มขืนหญิงสาวที่กำลังจะทำภารกิจส่วนตัวภายในห้องของปั้มพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ได้พบกับผู้เสียหายคือ นางสาวบี (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี พร้อมกับนางสนธยา รัตนสาร อายุ 48 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ยังอยู่ในอาการตกใจทั้งคู่
นอกจากนั้นยังพบนายวิษณุ อินแต้ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 290 หมู่ 14 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี นั่งคอตก หลังถูกชาวบ้านจับกุมตัวเอาไว้ได้ โชคดีที่ตำรวจมาเร็ว ไม่เช่นนั้นคงถูกรุมประชาทัน ขณะกำลังหลบหนี
ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้แวะมาเข้าห้องน้ำดังและได้เดินมาทางหลังห้องน้ำเห็นนางสาวบี ผู้เสียหายเดินมาเข้าพอดี ตนจึงเดินตามแล้วผลักประตูก่อเหตุดังกล่าวซึ่งพึ่งทำครั้งแรก จากเพราะมีอารมณ์อย่างกะทันหัน
ด้าน นางสาวบี ผู้เสียหาย เผยว่าได้มากับครอบครัว พอมาถึงปั้มน้ำมันตนและแม่จึงแวะเข้าห้องน้ำ แม่เข้าห้องแรก ตนเข้าห้องที่สอง โดยที่คนร้ายได้ดักอยู่ห้องข้างๆ พอกำลังจะปิดประตู คนร้ายได้ผลักประตูและเอามือมาปิดที่ปากและจับที่หน้าอก ด้วยความตกใจจึงได้ตะโกนเสียงดัง ทำให้คนร้ายรีบวิ่งหลบหนี
ขณะที่ทางนางสนธยา ผู้เป็นแม่ เล่าว่ายินเสียงลูกสาวร้องเสียงดัง จึงรีบวิ่งออกมาดูทีแรกนึกว่า เจองูแต่กลับพบผู้ชายวิ่งสวนออกมา จึงตะโกนให้คนช่วยจับตัว อยากฝากเตือนภัยเวลาเข้าห้องน้ำตามปั้มในเวลากลางคืน อย่าเข้าคนเดียวเพราะอาจจะมีอันตรายได้ ครั้งนี้ถือว่าตนยังโชคดีที่มาเข้าห้องน้ำกับลูก ไม่เช่นนั้นอาจจะตกเป็นเหยื่อ ซึ่งตำรวจจะได้ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ ชลบุรี



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


144

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520