///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระเป๋าเดินทาง กว่า 3 หมื่นใบ เตรียมส่งจำหน่าย ได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท คาดว่าสาเหตุไฟฟ้ารัดวงจร




          วันที่ 13 มีนาคม 2562 นายชวพล ประชิตวัติ นายอำเภอพานทอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผู้กำกับการ สภ.พานทอง เข้ารุดตรวจสอบเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสินค้า ของ บริษัทซันกรีน อินดัสเตรียล จำกัด ในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยที่ไปถึงพบรถดับเพลิงของ อบต.หนองหงษ์ และพื้นที่ใกล้เคียง เกือบ 10 คัน ได้ระดมฉีดน้ำ และทางตำรวจ ทหาร กู้ภัย ชาวบ้าน ช่วยกันนำกระเป๋าเดินทางออกมากองไว้ด้านนอก ซึ่งใช้เวลา ประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และดับในที่สุด ตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องอยู่ในระหว่างพักเที่ยง
สอบถามนางสาวรุจี ศรีรักษา อายุ 35 ปี หลานเจ้าของโรงงานดังกล่าว เผยว่า ได้มีการนำกระเป๋าเดินทาง ที่มีการนำมาเย็บผ้าด้านในเสร็จเรียบร้อยแล้ว กว่า 3 หมื่นใบ นำมาเก็บไปไว้ในโกดัง เพื่อเตรียมส่งไปจำหน่าย โดยที่มีคนเห็น มีประกายจากสายไฟด้านหลังโรงงาน ที่เก็บผ้าวัตถุดิบการผลิต จากนั้นเพลิงก็ลุกไฟไหม้อย่างรวดเร็ว เบื้องต้นความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท คงต้องให้ผู้เชี่ยวชาญมาประเมินอีกครั้ง
เบื้องต้นทางตำรวจให้การสันนิฐาน สาเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร ซึ่งจะให้ทางหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


16859

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520