///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  “อมตะซิตี้ ชาริตี้รัน 2018” รวมพลคนรักวิ่ง สุดคึกคักนักกีฬาแห่ร่วมงานกว่า 6 พันคน




          นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี จับมือ มทบ.14 บริษัท นิตโต้ มาเทค (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตร จัดงานเดิน - วิ่งการกุศล “อมตะซิตี้ ชาริตี้ รัน 2018 : Amata City Charity Run 2018” เปิดเส้นทางฉลองครบรอบ 11 ปีการจัดงานเดินวิ่งการกุศล ภายใต้แนวคิด ALL WIN ให้นักวิ่งได้สัมผัสบรรยากาศทั้งภายในและนอกนิคมฯอมตะ ผ่านจุดแลนด์มาร์คสำคัญในพื้นที่รอบนิคม เอาใจสายบุญ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบเป็นสาธารณะประโยชน์แก่โรงพยาบาลสมเด็จฯ ณ ศรีราชา และโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ อนุบาลค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี โดยมี พล.ต.ยุทธชัย เทียรทอง ผบ.มทบ.14 และนายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน
วันนี้ (11 พฤศจิกายน 2561) นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าการจัดกิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล “อมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน : Amata City Charity Run 2018” ในวันนี้เป็นความร่วมมือร่วมแรงของหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชนโดยมีหน่วยงานหลัก ได้แก่ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) มณฑลทหารบกที่ 14 (มทบ.14) บริษัท นิตโต้ มาเทค (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนงบประมาณ สถานที่ รวมถึงกำลังเจ้าหน้าที่ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 6,000 คน
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ประชาชนรวมถึงบุคลากรที่ปฏิบัติงานภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และอมตะซิตี้ ระยอง เห็นความสำคัญของการมีสุขภาพ และจัดหารายได้เพื่อร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทรานุสรณ์ 150 ปี ให้บริการแก่ผู้ป่วย โรงพยาบาลสมเด็จฯ ณ ศรีราชา และร่วมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้แก่นักเรียนโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ อนุบาลค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี
“การจัดงานเดิน-วิ่งการกุศล “อมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน : Amata City Charity Run 2018” ครั้งถือเป็นโอกาสพิเศษที่อมตะได้เปิดเส้นทางใหม่ฉลองครบรอบ 11 ปี ของการจัดงานเดิน-วิ่งการกุศลของกลุ่มอมตะโดยการปรับเปลี่ยนเส้นทางวิ่ง จากภายในนิคมฯอมตะ ออกสู่ภายนอก และจัดให้มีการวิ่งแบ่งออกเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร 10.5 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร ซึ่งทุกระยะจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและหลากหลาย วิ่งผ่านจุดแลนด์มาร์คสำคัญในพื้นที่อมตะซิตี้ ชลบุรีและโดยรอบ โอกาสพิเศษสุดสำหรับนักวิ่งระยะ 10.5 และ 16 กิโลเมตร จะได้สัมผัสกับบรรยากาศของนิคมอุตสาหกรรมที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมถึงสถาปัตยกรรมการก่อสร้างที่สวยงามของอมตะคาสเซิลในอมตะซิตี้ ชลบุรี วิถีชุมชน เส้นทางธรรมชาติสีเขียวภายใน มทบ.14 ยาวกว่า 3 กิโลเมตรนับเป็นครั้งแรกของการเปิดประตูค่ายซึ่งได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ามาสัมผัสในการวิ่งครั้งนี้ภายใต้แนวคิด ALL WIN” นายวิบูลย์ กล่าว

ภาพ/ข่าว ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อมตะซิตี้ ชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


6284

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520