///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ที่ชลบุรี สองสามีภรรยา พ่อค้าแม่ค้าขายผัก สร้างบรรยากาศให้คึกคัก สามีร้อง ภรรยาเต้น ที่เป็นการคลายเครียดให้ลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อในตลาด




          นี่เป็นบรรยากาศภายในตลาดสดเขตตำบลทุ่งเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เป็นไปด้วยความแออัด ในช่วงเช้า ทำให้บางรายมีสีหน้าเครียด เพราะต้องมาเบียดกับคนที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมาก แต่กับสองสามีภรรยาอารมณ์ดี มีอาชีพขายผัก จะนำเครื่องเสียงมาเปิดเพลงให้ภรรยาเต้นไปขายไป ส่วนตัวเองยามว่างก็จะถือไมค์ร้องเพลง ทำเอาคนซื้อบางรายต้องหยุดฟัง เนื่องจากร้องได้เข้าคีย์ เข้าจังหวะ เสียงดีเหมือนเป็นนักร้องมืออาชีพ
สอบถามนายสมคิด วิเศษกุล อายุ 50 ปี นางบังอร วิเศษกุล อายุ 45 ปี เล่าว่าตนเองขายผักมานานแล้ว ไม่มีวันหยุด เริ่มตั้งแผงตั้งแต่ ตี 4 เก็บร้านก็ประมาณ 10 โมงเช้า บางวันก็ลูกค้าเยอะ บ้างน้อยบ้าง ในระหว่างที่ว่างจากขายผักก็ได้เปิดลำโพงเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ ร้องคาราโอเกะ ให้ภรรยาก็ออกลีลาท่าทางเต้นเป็นแด๊นเซอร์ ทำอย่างนี้มาประมาณ 1 เดือน ปรากฎว่าได้รับความสนออกสนใจจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาด มาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนช่วยกันร้องช่วยกันเต้น ลูกค้าที่มาซื้อผัก ก็ชอบใจ วันไหนไม่ได้ยินเสียงร้องเพลง ก็บ่นถามถึง เหมือนขาดอะไรไปซักอย่างหนึ่ง
ด้านทางแม่ค้าเผยว่า อาชีพแม่ค้า บางครั้งก็เครียด ขายของไม่ดี เหลือเยอะ ก็หาวิธีคลายเครียดมาร่วมร้อง จนเป็นเรื่องปรกติ ไม่ได้คิดว่าจะเรียกลูกค้าให้มาซื้อสินค้าหรอก ร้องเพื่อสนุกสนาน อีกทั้งยังเป็นการคลายเครียดให้กับลูกค้าที่ต้องมาพบกับความร้อนในช่วงคนเยอะอีกด้วย

ทีมข่าวสายเจาะ ชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


4057

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520