///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ชายวัย 39 ปี ถึงกับเศร้า ลุ้นบอลโลกคู่ดึก จนเผลอนอนหลับสนิท พอตื่นขึ้นมาพบกับความโชคร้าย รถจักรยานยนต์คู่ใจ หายไป โดยที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้




          วันที่ 25 มิถุนายน 2561 ภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 02.40 น.วันที่ 25 มิถุนายน 2561 สามารถจับภาพคนร้ายที่ขับรถยนต์เก๋งมาชะลอ จากนั้นมีคนร้ายใส่เสื้อสีชมพู เข้ามาเข็นรถจักรยานยนต์จูงจากข้างห้องเช่า อย่างรวดเร็ว โดยที่มีหมาวิ่งไล่ตามเห่า ก่อนที่จะไปเจอกับอีกคนที่รออยู่ริมถนนเส้นวนชัย (วะ-นะ-ชัย) – หนองขนุน หมู่ที่ 1 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี แล้วหนีหายไปด้วยกัน
หลังทราบเรื่องทางผู้สื่อข่างลงพื้นที่ห้องเลขที่ 30 ตำบลหนองอิรุณ พบกับผู้เสียหาย คือนายอภิชาต เงาะหวาน อายุ 39 ปี และนางรัตนา เงาะหวาน อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน ขรค 423 ชลบุรี ได้ชูกุญแจรถที่ยังอยู่ในห้องนอน พร้อมชี้จุดจอดรถที่ได้นำมาจอดไว้หลังเลิกงานเป็นประจำ ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี ที่มาอยู่ เพราะห้องพักแห่งนี้ไม่เคยมีประวัติรถหาย
ทางผู้เสียหายเผยว่า ในช่วงคืนที่ผ่านมา ได้ดูบอลโลกจนดึก แล้วหลับไป จนมาช่วงเช้าจะไปทำงานพบว่ามีรถหายไป เลยไปขอให้ทางเจ้าของห้องพักเปิดกล้องวงจรปิดดูก็เลยรู้ว่ามีคนร้ายขโมยไป จึงอยากไปถึงคนร้าย รถคันนี้เป็นรถคันแรกถึงจะเก่า ตนก็รักอยากให้เอามาคืน เอาไปก็ขายไม่ได้ราคา พร้อมฝากเตือนไปถึงผู้รักดูบอลโลก ควรระมัดระวังทรัพย์สิน เพราะคนร้ายอาจจะฉวยโอกาส ในช่วงที่กำลังหลับสนิทดอดเข้า เหมือนอย่างที่ตนโดน ซึ่งก่อนที่จะเข้ามาอยู่ ก็ได้เห็นถึงความป้องกันความปลอดภัยอย่างแน่นหนา มีทั้งกำแพง มีกล้องวงจรปิด แต่ก็ยังไม่วายปีนกำแพงเข้ามาลักขโมยไปได้

ภาพ/ข่าว ศรุต ธานินมงคล อ.บ้านบึง



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


10310

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520