///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 แถลงข่าวจับเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ พร้อมของกลางมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ผู้ต้องหาสารภาพนำเงินไปใช้เที่ยวเตร่และซื้อของใช้ราคาแพง




          วันที่ 18 มกราคม 2561 ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายอมร หรือมอน หนูมาโนช อายุ 26 ปี และนางสาวบรรจงขวัญ หรือใหม่ แสงสว่าง อายุ 27 ปี ในข้อหามียาเสพติดให้โทษอยู่ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางเป็นไอซ์ จำนวน 2.86 กิโลกรัม ยาบ้า จำนวน 36,000 เม็ด ยาอี จำนวน 1,000 เม็ด เคตามีนชนิดน้ำ 757 ขวด โดยสามารถจับกุมได้ในหอพักมายโฮม เลขที่ 25 ถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
โดยทางตำรวจชุดจับกุมเผยว่าก่อนหน้านี้ได้ทำการจับกุมผู้เสพ และให้การซักทอดว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากนายดนัยภพ หรือเจ ฐาปนพงศ์ภูมิ กับนางสาวกุสิสรณ์ หรืออุ้ม ใมราวรรณ ที่ยังอยู่ในระหว่างตามจับกุม ซึ่งเป็นหัวหน้าของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในครั้งนี้ ซึ่งมีหน้าที่วางยาเสพติดให้กับลูกค้าตามจุดต่างๆในพื้นที่บางแสนและเขตติดต่อ
ด้านทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ทำมาหลายครั้งแล้ว โดยจะได้ค่าจ้างครั้งละ 3,000 – 4,000 บาท แล้วแต่จำนวนยาเสพติดที่นำไปวาง ส่วนเงินที่ได้ก็จะเก็บไว้เที่ยวและซื้อโทรศัพท์ ของใช้ในราคาแพง จึงอยากฝากเตือนไปถึงกุมวัยรุ่นอย่าไปคิดทำเลย ยังไงก็หนีตำรวจไม่พ้น โดยถ้าตนพ้นโทษออกมาก็จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


17077

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520