///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  นักศึกษา พลเมืองดี ไปกดเงิน หน้าห้างดังที่ พบตู้เอทีเอ็ม ผิดปกติ หวั่นกลัวผู้อื่นโดนลอกข้อมูล รีบแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ




          เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่9 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารไทยพานิชย์ ผิดปกติ หน้าห้างสรรพสินค้าวิคเตอรี่ ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี คาดว่า จะมีกลุ่มมิฉาชีพ นำชิพคัดลอกข้อมูลบัตรเอทีเอ็ม มาติดไว้ จึงรุดเข้าตรวจสอบ โดยมาถึงได้พบกับนายกิตติพงษ์ โชติธนากิจ อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ยังมีสีหน้าตกใจ ได้ชี้ไปที่ตู้เอทีเอ็ม มีวัตถุสีดำแปลกปลอมออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานทางธนาคารส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
จากการสอบถามนายกิตติพงษ์ เล่าว่า ได้เข้ามากดเงิน จำนวน 2,000 บาท เพื่อนำไปซื้อของ ระหว่างนั้นพบการทำงานช้ามาก จึงเหลือบไปเห็นวัตถุดังกล่าว จึงรีบหยิบเงิน แล้วดึงบัตรเอทีเอ็มออก โดยที่กลัวว่าประชาชนรายอื่น เข้ามาใช้บริการจะถูกคัดลอกข้อมูล ทำให้เกิดความเสียหาย รวมถึงเงินในบัญชีจะหายไปด้วย จึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ทันที
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผย ถือว่านักศึกษารายดี เป็นพลเมืองดี ไม่นิ่งเฉย และยังมีความรู้สึกห่วงผู้อื่น แต่จากการให้ทางธนาคารมาตรวจสอบแล้วพบว่าวัตถุที่ยื่นออกมาเป็นตัวควบคุมกล้องวงจรปิด ส่วนเรื่องที่ตู้เอทีเอ็มทำงานช้า ทางธนาคารก็จะให้ช่างมาดำเนินการซ่อมแซมต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


3246

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520